กู้ธนาคารธนชาติ

สินเชื่อธนชาติ ให้เงินไวได้ผ่อนนาน
รายได้ของผู้กู้ รายได้ 20000 /เดือน
อัตราดอกเบี้ย ไม่เกิน 25% ต่อปี
อายุผู้สมัคร ตั้งแต่ 20-70 ปี

 

กู้ธนาคารธนชาติ กับสินเชื่อ ทีทีบี แคชทูโก พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษทันที 2567

 

สินเชื่อส่วนบุคคล ถือเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์รูปแบบหนึ่ง เหมาะสำหรับการกู้เงินไปใช้จ่ายตามความต้องการ เช่น เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เป็นเงินฉุกเฉินสำรองในการใช้ชีวิต หรือเป็นทุนสานฝันในสิ่งที่ต้องการ ซึ่งสินเชื่อ ttb Cash2go ซึ่งเป็นเงินกู้ธนาคารธนชาติ สามารถเข้ามามีบทบาททางการเงินในชีวิตให้คุณได้อย่างง่ายดาย 

 

ธนชาติ เปลี่ยนเป็น ธนาคารทหารไทยธนชาติ 2567

 

มื่อเดือนพฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ธนาคารทหารไทยและธนาคารธนชาติ ได้รวมกิจการกัน เกิดขึ้นเป็นธนาคารใหม่ที่ชื่อว่า ธนาคารทหารไทยธนชาติ ซึ่งมีด้วยอักษรย่อว่า ttb โดยลูกค้าเดิมขชอง TMB และ สินเชื่อธนชาต จะถูกโอนย้ายมาที่ธนาคารทหารไทยธนชาติโดยอัติโนมัต และต่อจากนี้สินเชื่อกู้ธนาคารธนชาติต่างๆ จะถูกเปลี่ยนมาเป้นสนเชื่อของ ttb โดยอัติโนมัติ ดังนั้นเพื่อกันลูกค้าสับสน จึงยังมีการใช้คำว่า กู้ธนาคารธนชาติอยู่ แต่มันก็จะหมายถึงการกู้สินเชื่อธนชาต กับธนาคาร ttb นั่นเอง

 

สินเชื่อ ทีทีบี แคชทูโก อนุมัติง่าย ช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายจำเป็น 2567

 

สินเชื่อกู้ธนาคารธนชาติ ทีทีบี แคชทูโก (ttb Cash2Go) เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอเนกประสงค์ มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือทางด้านการเงินให้กับลูกค้า โดยมีจุดเด่นที่การเป็นสินเชื่ออนุมัติไว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการวงเงินด่วน แถมยังสมัครได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ที่แอปพลิเคชั่น ttb touch อีกด้วย สินเชื่อธนชาตเงินก้อนดอกเบี้ยต่ำสุดพิเศษ แบบลดต้นลดดอก ยิ่งจ่าย ยิ่งถูก โดยมีวงเงินอนุมัติมากถึง 5 เท่าของรายได้ประจำต่อเดือน หรือไม่เกิน 1.5 ล้านบาท แถมระยะเวลาการผ่อนชำระยาวนานสูงสุดถึง 60 ปี จ่ายง่ายผ่อนสบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สามารถวางแผนการเงินได้ง่ายๆ เพราะ กู้เงินธนาคารธนชาติผ่านสินเชื่อ ttb  จะโอนเงินเข้าบัญชีทั้งก้อน นำออกไปใช้ได้ทันที

 

อยากสมัครสินเชื่อกู้ธนาคารธนชาติ ทีทีบี แคชทูโก ทำอย่างไร 2024

 

สำหรับผู้ที่สนใจอยากลงทะเบียนกู้ธนาคารธนชาติ กับสินเชื่อ ttb Cash2Go สามารถสมัครสินเชื่อผ่านสาขาของธนาคารหรือช่องทางออนไลน์ ที่แอปพลิเคชั่น ttb touch ได้เลย และจะต้องมีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด คือ 

 

  1. เป็นพนักงานบริษัท/ข้ารายการ/รัฐวิสาหกิจ ที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร และมีเงินเดือน 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป (ประกอบธุรกิจส่วนตัว 30,000 บาทขึ้นไป)
  2. อายุระหว่าง 20-59 ปี
  3. ทำงานปัจจุบัน 4 เดือนขึ้นไป หรือประกอบกิจการมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี

 

โดยจะต้องเตรียมเอกสารประกอบการสมัคร คือ

  • สำเนาบัตรประชาชน 
  • สลิปเงินเดือน 1 เดือน 
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 1 เดือน
  • หลักฐานแสดงรายได้อื่นๆ(ถ้ามี)
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากหน้าแรก สำหรับโอนเงิน
  • กรณีผู้ประกอบกิจการ ต้องมีสำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัด สำเนาใบทะเบียนพาณิชย์/ทะเบียนการค้า และสำเนาบัญชีธนาคารที่ใช้หมุนเวียนในธุรกิจ ย้อนหลัง 6 เดือน

 

โดยสามารถสอบถามรายละเอียดของการกู้ธนาคารธนชาติได้ที่ Call Center ของ ttb 1428 หรือผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ www.ttbbank.com/

ตรวจแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

รายได้ของผู้กู้ ไม่กำหนดฐานรายได้
อัตราดอกเบี้ย คิดต่อปีไม่เกิน 24 %
อายุผู้สมัคร ไม่กำหนดอายุ
เงินด่วนกรุงไทยให้สินเชื่อออนไลน์วันนี้
รายได้ของผู้กู้ รายได้ 12000 /เดือน
อัตราดอกเบี้ย ไม่เกิน 11% ต่อปี
อายุผู้สมัคร อายุ 20 ปีขึ้นไป