ขั้นตอนการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 หาที่พักโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุด

ขั้นตอนการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 โครงการล่าสุดจากรัฐบาล

ล่าสุดทางรัฐบาลได้ประกาศโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการของรัฐบาลในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด19 ออกมาเพื่อให้ประชาชนในประเทศเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้นซึ่งเป็นมาตรการที่ทางรัฐบาลต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจนั่นเอง ด้วยเหตุนี้ทำให้มีหลายๆ ท่านสนใจที่จะลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 วันนี้เราจึงได้พาท่านมาทำความรู้จักกับเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุด รวมไปถึงขั้นตอนและวิธีต่างๆ ในการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 เพื่อให้ท่านไม่พลาดสิทธิจากโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ในครั้งนี้

ขั้นตอนการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3

  1. ในการดำเนินการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันท่านจะต้องเข้าไปที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ไปอันดับแรก
  2. หลังจากนั้นให้ท่านไปยังหน้าลงทะเบียนรับสิทธิแต่หากท่านเคยลงทะเบียนในเฟส 1 และ เฟส 2 มาแล้วท่านจะไม่สามารถลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 เพราะท่านสามารถใช้สิทธิเดิมได้เลย
  3. ในขั้นตอนนี้เมื่อท่านอ่านรายละเอียดครบทุกข้อแล้วให้ท่านกดยอมรับเงื่อนไขเพื่อไปสู้ขั้นตอนถัดไปในการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน
  4. หลังจากนั้นให้ท่านกรอกข้อมูลในการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ให้ครบถ้วนและรอรับ OTP เพื่อเป็นการยืนยันการลงทะเบียน
  5. หากท่านผ่านเกณฑ์และลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 สำเร็จท่านจะได้รับ SMS แจ้งเตือนการลงทะเบียนซึ่งจะแจ้งเตือนภายใน 3 วัน
  6. ในขั้นตอนสุดท้ายของการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ให้ท่านทำการติดตั้งแอพกระเป๋าตังค์เพราะจะต้องมีการใช้จ่ายสิทธิผ่านแอพกระเป๋าตังค์

 

ระยะเวลาในการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3

โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ในครั้งนี้ทางรัฐบาลได้เปิดให้ท่านทำการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2567 – 31 มกราคม 2567 ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างนานพอสมควร แต่หากท่านมีแพลนท่องเที่ยวอยู่แล้วท่านสามารถลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ไว้ก่อนได้เพราะสิทธิมีจำนวนจำกัดเพราะถ้าท่านลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ในช่วงระยะสุดท้ายของโครงการสิทธิอาจจะหมดก่อนได้ นอกจากนี้ท่านยังสามารถเริ่มต้นใช้สิทธิจากการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2567 – 23 มกราคม 2567

 

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ใช้สิทธิกับที่ไหนได้บ้าง?

สำหรับสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุด ท่านสามารถใช้สิทธิได้กับสถานประกอบการที่มีการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 เช่น ธุรกิจที่พักโรงแรมต่างๆ ร้านอาหาร บริการเช่ารถ แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ร้านสปา เป็นต้น ซึ่งสถานประกอบการเหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างของสถานประกอบการที่เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 หากท่านมีแพลนจะเดินทางไปยังสถานที่ไหนสามารถเช็ครายชื่อธุรกิจหรือสถานประกอบการต่างๆ ที่ได้ทำการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ได้ที่ search-merchant.เราเที่ยวด้วยกัน.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ได้รวบรวมธุรกิจต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ไว้มากมาย